Pages

Thursday, September 17, 2020

Các mẫu xe máy điện cho bé gái dễ thương

Với một trong những mẫu đồ chơi thịnh hành hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn. Mẫu mã đa dạng và các thiết kế lựa chọn được một sự đảm bảo cần thiết cho đứa trẻ phát triển toàn vẹn. Xe máy điện trẻ em khác nổi tiếng bởi sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng cùng tính năng.

Không chỉ bé trai hứng thú với chiếc xe này, các bé gái cũng cực kì thích thiết kế ngộ nghĩnh của dòng xe máy điện trẻ em. Sau đây giaxemaydientreem xin giới thiệu đến bạn 4 mẫu xe máy điện trẻ em dễ thương cho bé gái:

1. Xe máy điện Vespa chuột Mickey

Với kiểu dáng rất ngộ nghĩnh từ nhân vật hoạt hình nổi tiếng dễ thương và màu sắc nổi bật. Chiếc xe máy điện sẽ giúp bé có được các hoạt động cũng như sự phối hợp nhịp nhàn các cơ tay và cơ chân tốt hơn.

Và có được các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống trong thời gian đầu đời của mình. Hình thành các phản xạ và để bé tiếp xúc dần với giao thông.

Dành cho những bé gái có độ từ 1 - 6 tuổi sử dụng. Xe được làm từ nhựa không độc hại và chát liệu cao cấp, hỗ trợ điện của bình ắc quy 6V - 4.5AH

Xe máy điện Vespa Micky là nguyên mẫu của chiếc VESPA của người lớn sử dụn với những đường nét tinh tế và sang trọng. Tốc độ có thể đạt 3,5 đến 4 km/h trong lúc bé sử dụng rất an toàn và phù hợp với bé gái

Có các tiện ích như chuôi cắm jack MP3 với nhiều giai điệu vui nhộn khác nhau. Cung với đèn LED có thể sáng khi khởi động hoặc hoạt động về đêm.

Kết cấu 3 bánh cân bằng tạo nên sự vững chãi, có cả còi và nhạc thêm cả chế độ số tiến, số lùi, giống như một phương tiện giao thông người lớn

Sử dụng xe điện của trẻ này rất đơn giản, chỉ cần nhấn nút nhấn và nhấn chân ga thì chiếc xe sẽ hoạt động. Và các tính năng cũng sẽ tự động hoạt động một các tự động mà bé không cần làm bất cứ điều gì.

2. Xe máy điện cho bé Vespa hình Minions

Lấy ý tưởng từ hình ảnh Minions trong một bộ phim, hầu hết trẻ nào cũng thích với thiết kế ngộ nghĩnh, dễ thương này. Đây sẽ là món quà mà các bé chờ đợi cũng như muốn có nhất.


Xe máy điện hình Minions giống như những mẫu xe khác điều có nút tiến lùi và có các các tính năng đi kèm. Chất lượng của khung xe cũng là một loại nhựa cao cấp được lựa chọn cho hầu hết các loại xe đồ chơi cho trẻ em.

Có chỗ tự lưng và vô cùng đơn giản khi sử dụng là điều mà nhà thiết kế muốn đem đến cho bé mọi sự lựa chọn sư dụng trong độ tuổi đầu tiên này.

3. Xe máy điện Vespa  trẻ em 3279

Xe máy điện Vespa 3279 có một sự mô phỏng nhỏ gọn từ mẫu Vespa người lớn. Để có bé có thể tha hồ  vi vu ngồi trên chiếc xe đẩy sang chảnh này.



Các chức năng: còi, đèn, nhạc, số tiến/lùi, ghế ngồi rộng rãi có cả sự mô phỏng cả cặp gương chiếu hậu cá tính. Cũng như màu sắc nhẹ nhàn và nữ tính dành riêng cho những bé gái hiện nay. Chiếc xe có thể di chuyển trong thời gia sử dụng lâu và hoạt động được trên nhiều địa hình khác nhau.

4. Xe máy điện cho bé QK-303

Xe máy cho bé chạy bằng điện QK-303 phù hợp cho các bé từ 1 đến 5 tuổi. Và có thể sử dụng được ở nhiều loại địa hình và có thể giữ được cân bằng trong quá trình di chuyển.

Mô phỏng từ dòng xe Vespa cổ lịch lãm, sự tinh tế, đường nét sắc sảo cùng với sự đơn giản. Hệ thông điều khiển đơn giản và hoạt độn khá dễ đối với một đứa trẻ 2 tuổi hiện nay.


Có đầy đủ các tính năng đi kèm như đèn, gương, còi, phanh bằng chân ga, phanh bằng tay cho đến các nút mở/tắt… và nó không khác gì một chiếc xe thật của một thiết kế nhỏ.

Xe còn có thiết kế có thể phần cốp để có thể cho đồ của bé di chuyển phía sau xe, chắc chắc các bé gái sẽ thích mẫu mới này. Còn có cả âm nhạc vui nhộn mỗi khi chiếc xe khởi động cũng là điều mà các bé thích thú ở dòng xe này.

Nội dụng của: https://giaxemaydientreem.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment

Bộ sưu tập hình tô màu phương tiện xe máy cho bé hiện nay!

Gia đình bạn đang tìm kiếm các bức tranh tô màu phương tiện giao thông cho bé tập tô màu trong thời gian này?. Vậy mời các bạn cùng xem các ...